Breaking News

วิธีเพิ่มความสัมพันธ์ของคุณให้สดใสและน่าตื่นเต้น

ความรักและการแต่งงานใช้เวลาทำงาน หากคุณเพิกเฉยต่อความสัมพันธ์ของคุณการเชื่อมต่อที่คุณมีกับคู่ครองของคุณจะเหี่ยวแห้งและอาจทำให้หลงทางได้

ไม่จำเป็นต้องพูดว่าถ้าคุณใส่ใจกับความสัมพันธ์ของคุณและต้องการให้มันประสบความสำเร็จคุณต้องทำงานกับมัน คุณต้องสื่อสารอย่างดี คุณต้องทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น คุณต้องเผชิญกับภัยคุกคามต่อความสัมพันธ์ของคุณพร้อมกับความไว้วางใจและความเห็นอกเห็นใจ และคุณต้องลองสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้มันสดและน่าตื่นเต้น

บทความนี้เกี่ยวกับวิธีทำให้ความสัมพันธ์มีชีวิตชีวาขึ้น ฉันจะให้ 6 สิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้สิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับทั้งคุณและคู่ของคุณและรักษาความสัมพันธ์ที่คุณมีกับคู่ของคุณให้แข็งแกร่ง 
 

1. พูดคุยอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นและเปิดเผย

 
 สิ่งแรกที่ฉันแนะนำให้คนส่วนใหญ่คือการเรียนรู้ที่จะซื่อสัตย์และเปิดกว้างกับคู่ของคุณ หากคุณและคู่ของคุณแบ่งปันการเชื่อมต่อที่ล้ำลึกและคุณแชร์ทุกอย่างให้กันและกันคุณอาจไม่จำเป็นต้องทำเช่นนี้

แต่ถ้าคุณเป็นเหมือนคู่รักส่วนใหญ่ที่ไม่ได้พูดถึงทุกสิ่งและไม่มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งคุณอาจพบว่าสิ่งนี้มีประโยชน์และสดชื่นมาก

นี่คือสิ่งที่คุณควรทำ:

ลองนึกภาพการมีชีวิตที่คุณสามารถแบ่งปันทุกอย่างกับคู่ของคุณ ความกลัวในอดีตของคุณความคิดแปลก ๆ ความทะเยอทะยานเป้าหมายในชีวิตของคุณเป้าหมายการทำงานจินตนาการของคุณและทุกสิ่งที่เข้ามาในใจคุณ

ในขณะที่คุณกำลังอ่านประโยคข้างต้นและนึกภาพการแบ่งปันสิ่งเหล่านี้กับคู่ของคุณลองสังเกตว่าคุณรู้สึกว่ามีการต่อต้าน ใจของคุณเป็นเหมือนส่วนไหน

“ ฉันไม่สามารถแบ่งปันสิ่งนั้นกับคู่ของฉันได้”

ตัวอย่างเช่นคุณอาจชอบ“ ฉันไม่สามารถแบ่งปันจินตนาการของฉันกับคู่ของฉัน พวกมันแปลกเกินไป”

หากคุณรู้สึกว่ามีความต้านทานต่อการเปิด 100% กับคู่ของคุณเกี่ยวกับทุกอย่างนั่นคือการเชื่อมโยงที่อ่อนแอในความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณ ยิ่งกว่านั้นมันยังเป็นแหล่งที่น่าละอายหรือน่ากลัวสำหรับคุณ ไม่เพียง แต่คุณกลัวที่คู่ของคุณจะรู้เรื่องนี้คุณรู้สึกละอายใจที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวคุณเอง

หากเป็นคุณฉันขอแนะนำให้คุณลองพูดคุยกับคู่ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาบทามเรื่องที่จะวัดที่คู่ของคุณยืนและบอกพวกเขาว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับมัน มันอาจกลายเป็นการสนทนาที่จริงจังหรือแม้แต่การโต้เถียงที่รุนแรง แต่ในที่สุดคุณจะดีใจที่คุณทำเพราะถ้าคู่ของคุณคิดว่าคุณเป็นคนพิเศษพวกเขาจะยอมรับคุณในสิ่งที่คุณเป็น

ในที่สุดการแบ่งปันและความซื่อสัตย์กับคู่ของคุณเกี่ยวกับทุกสิ่งจะทำให้คุณทั้งคู่ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

 2. แบ่งปันจินตนาการของคุณ 

 อันนี้ค่อนข้างชัดเจนและคำแนะนำคุณจะพบมากทุกที่ คำแนะนำนี้เป็นเรื่องธรรมดามากเพราะมันใช้งานได้
เมื่อคุณแบ่งปันจินตนาการของคุณไม่เพียง แต่จะเป็นการแสดงออกถึงความอ่อนแอที่ทำให้คุณใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่านั้นมันยังเปิดประตูสู่การผจญภัยและความสุขทางเพศอีกด้วย ทั้งสองอย่างนี้นำคุณมารวมกัน สิ่งเดียวที่อาจผิดพลาดได้ที่นี่คือถ้าคุณแบ่งปันจินตนาการกับความคาดหวังมากเกินไป หลายครั้งที่ผู้คนแบ่งปันจินตนาการของพวกเขากับคู่ของพวกเขาด้วยข้อสันนิษฐานว่าคู่ของพวกเขาจะต้องการเติมเต็มจินตนาการของพวกเขา และหากพวกเขาพบว่าคู่ของพวกเขาไม่เต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในจินตนาการพวกเขาก็จะอารมณ์เสียและรู้สึกขมขื่นกับเรื่องนี้ เมื่อคุณมีความเสี่ยงต่อใครบางคนคุณควรทำโดยไม่คาดหวังและส่งคืน การเปราะบางไม่ใช่การค้าขาย เมื่อคุณมีความเสี่ยงคุณควรทำด้วยความตั้งใจที่จะเปิดให้คู่ของคุณเท่านั้น หากคู่ของคุณไม่พอใจกับสิ่งที่คุณจินตนาการให้ยอมรับและเคารพในขอบเขตของพวกเขา พวกเขาอาจเปิดในภายหลัง แต่ไม่ควรเป็นสิ่งที่คุณควรผลักดันให้พวกเขาทำ

 3. เดินทางไปด้วยกัน

 อะไรจะดีไปกว่าการรักษาความสดใหม่ของการเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ ๆ ด้วยผู้คนใหม่ ๆ อาหารใหม่วัฒนธรรมใหม่และมิตรภาพใหม่ ๆ ? เมื่อคุณเดินทางกับคู่ของคุณคุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมใหม่ด้วยกันและคุณทั้งสองจะได้รับการแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน เมื่อคุณพบสิ่งใหม่กับใครสักคนคุณเชื่อมโยงความแปลกใหม่นั้นกับบุคคลนั้น โดยการเดินทางคุณจะเริ่มเชื่อมโยงความแปลกใหม่และความตื่นเต้นกับคู่ของคุณและที่จะนำคุณทั้งสองเข้าด้วยกันและทำให้คุณดึงดูดกันมากขึ้น หากคุณกำลังเดินทางให้แน่ใจว่าคุณกำหนดสิ่งที่คุณต้องการเป็นคู่ หากเป้าหมายของคุณคือการเชื่อมต่อใหม่และรักษาความสดใหม่ฉันขอแนะนำให้คุณไปยังสถานที่ที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างจากที่คุณอาศัยอยู่ในตอนนี้

No comments